L’orsia gia nhập thị trường mỹ phẩm Việt Nam vào cuối năm 2022 với sứ mệnh mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe làn da một cách an toàn, bền vững và toàn diện với mức giá hợp lý cùng chất lượng quốc tế. Những bước đầu chập chững chưa bao giờ là dễ dàng đối với một thương hiệu dược mỹ phẩm Việt. Nhưng chưa đầy 2 năm âm thầm phấn đấu, L’orsia giờ đây đã gặt hái được thành công nhất định và tự tin khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt.
L’orsia gặt hái thành công chỉ sau 2 năm âm thầm nỗ lực
Tháng 08 vừa qua, L’orsia đã vinh dự nhận được giải thưởng “Sản phẩm – Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng”. Đây là giải thưởng thuộc khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2024 – được tổ chức, đánh giá và xét chọn thường niên bởi Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, nhằm mục đích ghi nhận, tôn vinh những thương hiệu uy tín, đầu ngành được người tiêu dùng đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.
Giải thưởng này như một dấu mốc, đánh dấu hành trình âm thầm nỗ lực không ngừng nghỉ của thương hiệu. L’orsia hiện tại so với L’orsia của 2 năm trước thực sự đã trưởng thành hơn, đã “phá kén” thành công và lưu lại những dấu ấn tốt đẹp trên hành trình chăm sóc làn da Việt.
“Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân.” Nhưng để mỗi bước chân đều vững chắc, mỗi khoảnh khắc xứng đáng được tôn vinh, ngay từ đầu L’orsia đã thiết lập cho mình chiến lược nghiên cứu và phát triển sản phẩm với tầm nhìn dài hạn, lấy mong muốn khách hàng và chất lượng sản phẩm làm điểm tựa để tiến bước.
“Chiến lược tam giác” trong nghiên cứu và phát triển Dược Mỹ Phẩm L’orsia
Không tham gia vào các “cuộc đua” nồng độ hoạt chất cao, chấp nhận bỏ qua nhiều “miếng mồi ngon” khi không chọn sản xuất mỹ phẩm theo xu hướng, L’orsia kiên định với “chiến lược tam giác” của riêng mình. Theo đó, mỗi góc nhọn trong tam giác là một kim chỉ nam vững chắc.
– Thứ nhất, L’orsia thấu hiểu vấn đề của từng loại da, từng tình trạng da, từ đó đề xuất giải pháp hữu hiệu cũng như giới thiệu sản phẩm có độ tương thích cao với từng làn da riêng biệt.
– Thứ hai, L’orsia ưu tiên các hoạt chất triển vọng và ứng dụng công nghệ tiên tiến, hướng đến hiệu quả tối ưu và giảm thiểu nguy cơ kích ứng.
– Thứ ba, công thức sản phẩm L’orsia luôn đảm bảo an toàn với tiêu chuẩn 6 không (Không paraben, không dầu khoáng, không sulfate, không Triethanolamine, không DMDM Hydantoin, không CMIT & MIT), bảo dưỡng sức khỏe bền vững cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
Trên cơ sở đó, L’orsia khởi đầu hành trình với bộ sản phẩm Autophagy Activating – tiên phong ứng dụng cơ chế tự thực bào, giúp da phục hồi tự thân, cho hiệu quả chống lão hóa chuyên sâu và an toàn. Tiếp bước gần đây là sự đột phá với bộ sản phẩm ngừa mụn 3HA (AHA, BHA, PHA) và hỗ trợ giảm mụn D.O.T – tác động cùng lúc vào 4 nguyên nhân hình thành mụn, hướng đến tệp da dầu mụn ở người trẻ. Không dừng lại ở chăm sóc da mặt với bộ sản phẩm dưỡng trắng da sắp ra mắt, L’orsia quyết định vương mình chinh phục cả làn da cơ thể và mái tóc ở hành trình kế tiếp.
Đặt những bước chân đầu tiên vào thị trường chăm sóc tóc và cơ thể
Thị trường sản phẩm chăm sóc da đầu và cơ thể dường như không còn quá màu mỡ khi đã có nhiều “ông lớn” chiếm lĩnh, chưa kể nhu cầu chăm sóc da cơ thể và da đầu chưa thực sự là ưu tiên của đại đa số người Việt so với việc chăm sóc da mặt. Tưởng chừng như đến muộn nhưng đối với L’orsia, việc sắp sửa ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể là quyết định “chậm mà chắc”, thấu hiểu đủ để đưa ra các lựa chọn phù hợp cho người tiêu dùng.
Chậm để thực sự hiểu rõ sinh lý làn da Việt đa phần thuộc tuýp dầu – một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng mụn cơ thể và gàu da đầu. Chậm để tìm ra công thức tối ưu hiệu quả và hữu nghị về giá, phù hợp với phân khúc khách hàng mục tiêu. Chậm để sự thành công không chỉ dừng lại ở sự kỳ vọng mà được đánh dấu bởi những mốc son trưởng thành kế tiếp.
Với chiến lược phát triển bền vững, lấy khách hàng và chất lượng sản phẩm làm trung tâm, với tư duy nghiên cứu và hiểu rõ thị trường, Dược Mỹ Phẩm L’orsia hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm chăm sóc da tuyệt vời, giúp người Việt tìm lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có theo cách an toàn và bền vững nhất. Cùng chờ đón xem thương hiệu trẻ này sẽ gặt hái được những quả ngọt gì trên hành trình tiếp theo.