CHÍNH SÁCH ĐỔI VÀ TRẢ HÀNG

Lorsia trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua các sản phẩm tại Lorsia.vn. Vì vậy, Lorsia cam kết các sản phẩm được giao đến khách hàng là hàng mới, đảm bảo chất lượng và 100%. Đồng thời, sản phẩm sẽ được đóng gói và đảm bảo nguyên vẹn khi được giao tới khách hàng.

Các đơn hàng được chấp nhận trả hoàn với các điều kiện cụ thể:

  • SẢN PHẨM BỊ LỖI. 
  1. Tất cả miêu tả, thông tin, tài liệu về Sản phẩm đăng tải trên trang Web được cung cấp như thế và không hề thể hiện, ngụ ý hay bất kỳ cách nào khác về việc bảo đảm hàng hóa.
  2. Hình ảnh sản phẩm trên trang Web có thể khác một chút so với Sản phẩm thật mà Quý khách nhận được.
  3. Nếu sản phẩm mà quý khách nhận được bị lỗi, vui lòng liên lạc với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi và cung cấp mã số của Đơn hàng, tên và địa chỉ của Quý khách, chi tiết của Sản phẩm và lý do trả hàng, và yêu cầu được trả hàng hay nhận sản phẩm thay thế của quý khách.
  4. Sau khi nhận được Sản phẩm, chúng tôi sẽ kiểm tra và chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách về quyền của quý khách được thay thế hay trả hàng (nếu có) qua email vào thời điểm sớm nhất có thể.
  5. Trong trường hợp sản phẩm được trả lại không bị lỗi, chúng tôi có thể tùy theo quyết định của chúng tôi để quyết định không sửa chữa, thay thế hoặc nhận trả lại sản phẩm của quý khách và chúng tôi có thể yêu cầu quý quách chi trả một khoản phí vận chuyển và quý dịch vụ thích hợp theo như biểu phí chuẩn hiện tại của chúng tôi và tính phí này vào thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của quý khách, hoặc vào thông tin thanh toán mà quý khách gửi cho chúng tôi khi thiết lập đơn hàng, và, và trong phạm vi cho phép của pháp luật, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với quý khách bất kỳ mất mát, trách nhiệm, chi phí, thiệt hại, phí hoặc chi phí như là kết quả của việc đó.
  •  BẢO HÀNH VÀ QUẢN LÝ KHIẾU NẠI
  1. Chúng tôi sẽ thực hiện nghĩa vụ của chúng tôi theo đúng các Điều khoản và Điều kiện này với sự quan tâm và kỹ năng chuyên nghiệp.
  2. Chúng tôi rất quan tâm về sự hài lòng của khách hàng. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi bất kỳ lúc nào bằng các thông tin liên lạc đề cập tại mục 1 phần II trong phần Điều khoản và Điều kiện này. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết vấn đề của Quý khách sớm nhất ngay khi có thể và sẽ liên lạc với Quý khách khi chúng tôi nhận được bất kỳ thắc mắc hoặc phàn nàn nào có liên quan. Trong trường hợp bảo hành thường có sự liên quan của các nhà sản xuất, vì vậy sẽ tốn nhiều thời gian hơn để có thể giải quyết thắc mắc hay phàn nàn của Quý khách.
  3. Trong trường hợp khiếu nại, nó sẽ giúp chúng tôi rất nhiều nếu Quý khách có thể mô tả được sản phẩm mà Quý khách muốn khiếu nại càng chi tiết càng tốt. Và nếu có thể, gửi cho chúng tôi bản sao của Đơn hàng hoặc chúng tôi biết số Đơn hàng mà chúng tôi đã cung cấp cho Quý khách trong văn bản Công Nhận Đơn hàng hoặc Xác Nhận Đơn Hàng. Nếu Quý khách không nhận được phản hồi gì từ chúng tôi trong vòng 5 ngày làm việc, xin vui lòng liên lạc lại. Trong trường hợp hiếm hoi, email của Quý khách sẽ bị gửi tới hòm thư rác của chúng tôi nên chúng tôi sẽ không nhận được khiếu nại hoặc thư từ mà chúng tôi gửi, Quý khách sẽ không nhận được.
  •  NHỮNG QUY ĐỊNH KHÁC
  1. Chúng tôi có quyền sửa đổi các Điều khoản và Điều kiện này vào bất kỳ thời điểm nào. Các sửa đổi đó sẽ được đăng trên mạng. Tuy nhiên, việc tiếp tục sử dụng trang Web sẽ được coi như là Quý khách đã chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện mới đó.
  2. Khi Quý khách gửi Đơn hàng trên trang Web, Quý khách đồng ý rằng Quý khách làm điều đó tùy thuộc vào các Điều khoản và Điều kiện hiện tại tại thời điểm Quý khách gửi Đơn hàng của mình. Quý khách có trách nhiệm xem xét các Điều khoản và Điều kiện mới nhất mỗi lần Quý khách gửi đặt hàng của Quý khách.